Tặng độc giả vé ra mắt phim ‘Mirai: Em gái đến từ tương lai’

Mirai: Em gái đến từ tương lai là tác phẩm mới nhất của đạo diễn Mamoru Hosoda và studio Chizu. Mamoru Hosoda từng góp mặt trong êkíp thực hiện các tác phẩm Thủy thủ mặt trăng, Bảy viên ngọc rồng…  Ông cũng có những tác phẩm thành công và nhận lời khen ngợi từ các nhà phê bình tại Liên hoan phim quốc tế Toronto, Berlin… như Những đứa con của sói, Cuộc chiến mùa hè, Cậu bé và quái thú…

Trailer phim 'Mirai - Em gái tới từ tương lai'

Trailer phim “Mirai: Em gái đến từ tương lai”.

Câu chuyện của Mirai: Em gái đến từ tương lai xoay quanh cậu bé Kun và em gái Mirai. Kun có tuổi thơ hạnh phúc, cho đến khi bố mẹ cậu có thêm em gái Mirai. Vốn được cưng chiều, Mirai khiến Kun cảm thấy ganh tỵ với em và dần thu mình vào thế giới riêng. Cho đến một ngày, ở mảnh sân Kun hay chơi xuất hiện cây cổ thụ phép màu – một cánh cửa thần kỳ đưa cậu bé vào thế giới nơi thực tại và quá khứ đan xen. Cậu lần lượt gặp những người thân gia đình mình ở những độ tuổi khác nhau.

Mamoru Hosoda chia sẻ bộ phim là hành trình học cách biểu lộ yêu thương và cùng nhau trưởng thành của các nhân vật. Hình ảnh phim được vẽ với đường nét thanh mảnh, trong trẻo. Mirai: Em gái đến từ tương lai chiếu tại Việt Nam từ ngày 3/8.

Poster phim.

Poster phim.

Nhân dịp phim ra mắt, nhà phát hành tặng độc giả VnExpress bốn cặp vé dự công chiếu vào tối 2/8 tại Hà Nội (CGV Mipec) và TP HCM (Pearl).

Độc giả bấm vào đây[1] để đăng ký nhận vé, đặt tên email “Ve xem Mirai: Em gai den tu tuong lai” (tiếng Việt không dấu). Vui lòng cung cấp đầy đủ tên, địa chỉ, email và số điện thoại liên lạc.

Thời hạn nhận thư: Đến hết sáng 1/8. Ban biên tập sẽ bốc thăm ngẫu nhiên bốn độc giả may mắn và liên lạc trao vé trong chiều 1/8.

Ban Giải Trí

References

  1. ^ bấm vào đây (giaitri.vnexpress.net)