Tặng độc giả vé ra mắt phim của Dwayne Johnson

Skyscraper (Tòa tháp chọc trời) là tác phẩm xoay quanh nhân vật Will Sawyer (do Dwayne Johnson đóng), một cựu binh Mỹ kiếm sống bằng nghề đánh giá mức an toàn cho các tòa nhà cao tầng[1]. Rắc rối đến khi một tòa nhà do Will Sawyer kiểm định tại Hong Kong bốc cháy. Gia đình anh cũng bị mắc kẹt trong đó. Will Sawyer vừa phải nỗ lực cứu vợ con, vừa tìm cách chứng minh mình vô tội. Quá trình ấy đưa anh đến với những bí mật đen tối phía sau vụ hỏa hoạn.

Trailer 'Skyscraper'

Tác phẩm là dự án phim hè có kinh phí lớn của Dwayne Johnson. Diễn viên biệt danh “The Rock” nói với nhà sản xuất đây là một trong những bộ phim đòi hỏi thể lực nhiều nhất mà anh tham gia.

Phim do Rawson Marshall Thurber đạo diễn, với sự tham gia của dàn sao như Neve Campell, Roland Moller, Noah Taylor, Hannah Quinlivan…

Tòa tháp chọc trời ra rạp tại Việt Nam từ ngày 13/7.

Dwayne Johnson trong phim mới.

Dwayne Johnson trong phim mới.

Nhân dịp phim ra mắt, nhà phát hành tặng độc giả VnExpress bốn cặp vé dự công chiếu vào tối 12/7 tại Hà Nội (CGV Nguyễn Chí Thanh) và TP HCM (Vivo).

Độc giả bấm vào đây[2] để đăng ký nhận vé, đặt tên email “Ve xem Skyscraper” (tiếng Việt không dấu). Vui lòng cung cấp đầy đủ tên, địa chỉ, email và số điện thoại liên lạc.

Thời hạn nhận thư: Đến hết sáng 12/7. Ban biên tập sẽ bốc thăm ngẫu nhiên bốn độc giả may mắn và liên lạc trao vé trong chiều 12/7.

Ban Giải Trí

References

  1. ^ tòa nhà cao tầng (giaitri.vnexpress.net)
  2. ^ bấm vào đây (giaitri.vnexpress.net)