50 dịch vụ chăm sóc sức khỏe dự phòng dành cho nhân viên GSK

Hoạt động “Chăm sóc sức khỏe dự phòng Partnership for Prevention” với chủ đề “Sống vui khỏe – Bớt lo âu” do Văn phòng đại diện GSK tại Việt Nam vừa tổ chức tại Hà Nội, TP HCM.

Sứ mệnh chăm sóc sức khỏe

Ngày hội sức khỏe là dịp để tất cả nhân viên và gia đình cùng nhau trải nghiệm các hoạt động gắn kết, tham gia khám tầm soát các bệnh mạn tính, lắng nghe chuyên gia tư vấn tầm soát ung thư cũng như tư vấn tiền sản…

Các dịch vụ y tế này được công ty lựa chọn theo đề nghị của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) giúp nhân viên GSK và gia đình của họ nâng cao nhận thức phòng bệnh, chủ động chăm sóc, bảo vệ sức khỏe, phát hiện bệnh sớm để được điều trị kịp thời. Đây là nỗ lực của GSK trong việc xây dựng bộ máy nhân lực tài năng, giúp họ làm tốt nhất công việc của mình, hướng tới cuộc sống khỏe mạnh.

Toàn cảnh ngày hội của GSK.

Toàn cảnh ngày hội của GSK.

Tầm quan trọng của chăm sóc sức khỏe dự phòng 

Nhiều người thường ít có thói quen tầm soát từ sớm, chưa có kế hoạch chăm sóc sức khỏe ở mỗi giai đoạn khác nhau trong cuộc đời, cho mỗi thành viên ở lứa tuổi khác nhau trong gia đình. Những biện pháp dự phòng đa dạng về hình thức từ tầm soát giúp phát hiện bệnh ở giai đoạn sớm đến tiêm ngừa vắcxin nhằm phòng ngừa bệnh tật. Chương trình sẵn có với chi phí rất thấp, miễn phí tạo cơ hội cho chính nhân viên GSK, gia đình của họ dễ dàng tiếp cận 40 dịch vụ y tế dự phòng.

Hiện GSK là một trong những công ty đa quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe dự phòng cho nhân viên và gia đình. Chương trình được tổ chức ở các nước công ty có trụ sở. Sứ mệnh giúp mọi người khỏe hơn, sống tốt hơn của GSK bắt đầu ngay trong chính nội tại – quan tâm chăm sóc nhân viên của mình trước nhất. Sức khỏe, hạnh phúc của nhân viên cũng quan trọng như của khách hàng mà GSK hướng tới. 

polyad

Nỗ lực của công ty nhằm xây dựng, duy trì tổ chức gồm những con người tâm huyết, tài năng, bền bỉ.

Ông Dan Millard, Trưởng Văn phòng đại diện GSK Pte tại Việt Nam chia sẻ: “GSK luôn nỗ lực để tạo môi trường làm việc, ở đó nhân viên không chỉ được quan tâm về công việc nói riêng mà họ còn có cảm giác tự hào, tin tưởng vào tổ chức. Tôi chắc rằng nếu mỗi người nhân viên và gia đình của họ được chăm sóc sức khỏe dự phòng đầy đủ, chúng tôi sẽ lan tỏa sự đóng góp của mình để mang thêm thuốc, vắcxin có giá trị đến những người bệnh nhân, cộng đồng ở bất cứ nơi đâu mà họ cần”.

Kim Uyên 

GSK là một trong những công ty dược phẩm và chăm sóc sức khỏe dựa trên nghiên cứu, phát triển hàng đầu thế giới. Công ty cam kết cải thiện sức khỏe con người, giúp mọi người làm được nhiều việc hơn, cảm thấy tốt và sống lâu hơn. Xem thêm thông tin tại website www.vn.gsk.com.[1]

References

  1. ^ www.vn.gsk.com (www.vn.gsk.com)