Bộ ảnh chị em ‘lột xác’ sau trị nám thành công

Nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Giấu nám hay xóa nám” của Viện thẩm mỹ Lavender, bộ ảnh được thực hiện nhằm kêu gọi phụ nữ dũng cảm đối mặt với nám và tìm cách đẩy lùi nó ra khỏi cuộc sống. Các nhân vật của bộ ảnh là những chị em chịu chung nỗi khổ vì nám. Họ từng tìm mọi cách chữa nám nhưng không thành và phó mặc cho việc make up để che đi những vết nám xấu xí. Tham gia chiến dịch của Lavender, các chị đã “lột xác” hoàn toàn với hình ảnh rạng rỡ, tràn đầy sức sống.

Chị Lý Thùy Chang – CEO của Viện thẩm mỹ Lavender chia sẻ thông điệp chương trình: “Nám không đơn thuần là một căn bệnh về da, mà nó còn là căn bệnh tâm lý lớn của mỗi người. Lavender thấu hiểu điều đó và mong muốn có thể góp phần giúp phụ nữ thoát khỏi nỗi ám ảnh nám để tự tin hơn trong cuộc sống”. 

Chị Thùy Dung (30 tuổi, Hà Nội) suốt 6 năm nay phải làm quen với việc make up để che nám. Khi tham gia chương trình Giấu nám hay xóa nám, lần đầu tiên chị dám tẩy trang và công khai gương mặt bị nám dày mình với mọi người.

Chị Thùy Dung (30 tuổi, Hà Nội) suốt 6 năm nay phải làm quen với việc make up để che nám. Khi tham gia chương trình “Giấu nám hay xóa nám”, lần đầu tiên chị dám tẩy trang và công khai gương mặt bị nám dày mình với mọi người.

Quyết định chia tay việc makeup hàng ngày để bước vào điều trị nám tận gốc, chị Dung được thực hiện liệu trình Mela Extra tại Lavender.

Quyết định chia tay việc make up hàng ngày để bước vào điều trị nám tận gốc, chị Dung được thực hiện liệu trình Mela Extra[1] tại Lavender. Sau 8 buổi, làn da của chị được “tái sinh” khiến gương mặt trông trẻ ra cả chục tuổi.

Nám dày đặc hai bên má lộ ra sau khi lớp phấn trang điểm được tẩy sạch trên da của chị Tố Vân (34 tuổi, Hà Nội). Chị đã chấp nhận sống chung với nám suốt 10 năm nay vì dường như đã mất hi vọng chữa khỏi nám.

Nám dày đặc hai bên má lộ ra sau khi lớp phấn trang điểm được tẩy sạch trên da của chị Tố Vân (34 tuổi, Hà Nội). Chị đã chấp nhận sống chung với nám suốt 10 năm nay.

Tham gia chiến dịch của Lavender, chị Vân tẩy nám được tới 80% sau liệu trình Mela Extra. Ai cũng nói trông tôi giống như một người khác, xinh đẹp và trẻ trung hơn rất nhiều, chị Vân cho biết.

Tham gia chiến dịch của Lavender, chị Vân tẩy nám được tới 80% sau liệu trình Mela Extra. “Ai cũng nói trông tôi giống như một người khác, xinh đẹp và trẻ trung hơn rất nhiều”, chị Vân cho biết.

Thật khó tin cô gái này mới chỉ 25 tuổi nếu chỉ nhìn gương mặt dày đặc nám bên trái. Tùng Chi (Hà Nội) vô cùng khổ tâm vì thường xuyên bị nhầm là...mẹ hai con. Chỉ khi chữa nám thành công, cô mới được sống đúng với tuổi thật của mình.

Tùng Chi (Hà Nội) từng khổ tâm vì thường xuyên bị nhầm là… mẹ hai con dù mới 25 tuổi. Nguyên nhân là vì gương mặt cô nàng dày đặc nám. Sau khi chữa nám thành công, cô mới vui vẻ tự tin sống đúng tuổi thật của mình.

Bộ ảnh chứng minh chị em lột xác sau điều trị nám - 5

Chị Thùy Dương (40 tuổi, Hà Nội) từng gặp nhiều khó khăn khi chụp ảnh với gương mặt mộc đầy nám. Chị cho biết, nám khiến chị tự ti đến nỗi không dám nhìn thẳng vào mắt người đối diện. Chữa nám thành công, chị xinh đẹp hơn nhiều và tháo gỡ được những mặc cảm trước đây.

Bộ ảnh chứng minh chị em lột xác sau điều trị nám - 6

Kim Oanh (26 tuổi, Hà Nội) chưa bao giờ cảm thấy bản thân có chút nhan sắc cho đến khi chữa nám trên khuôn mặt. Cô gái trẻ bị nám bẩm sinh giờ đã tự tin “lột xác” với hình ảnh hoàn toàn mới.

Chữa nám xong không còn phải make up ngày đêm là một chuyện, điều quan trọng hơn là từ giờ đã dũng cảm đối diện với mọi người bằng bộ mặt thật rồi, chị Như Quỳnh trải lòng.

“Chữa nám xong không còn phải make up ngày đêm là một chuyện, điều quan trọng hơn là từ giờ tôi đã dũng cảm đối diện với mọi người bằng bộ mặt thật”, chị Như Quỳnh trải lòng về quá trình điều trị nám thành công tại Lavender.

Không chỉ tặng cơ hội điều trị với 50% chi phí, Lavender còn miễn phí 3 buổi tái tạo phục hồi da sau trị nám cho các chị em. Đăng ký tham gia chương trình tại đây[2].
Liên hệ: Viện thẩm mỹ Lavender
Hotline: 090 230 8888
Website: vienthammylavender.com[3]
Facebook: Vienthammylavender
Chi nhánh Hà Nội: 19 Điện Biên Phủ. Tel: (04) 22 199 199, (04) 33 899 999
Chi nhánh TP HCM: 33-35 Bà Huyện Thanh Quan. Tel: (08) 88 553 999, (08) 39 333 219, (08) 39 333 218

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

References

  1. ^ Mela Extra (vienthammylavender.com)
  2. ^ tại đây (vienthammylavender.com)
  3. ^ vienthammylavender.com (vienthammylavender.com)