Bố luôn chửi và cấm tôi đi chơi với bạn bè

Tôi là sinh viên năm 3 tại một trường đại học về kinh tế ở Hà Nội. Do gia đình tôi ở khu vực ngoại thành nên đi học bằng xe buýt và đi đi về về hàng ngày. Gia đình tôi so với các hộ xung quanh cũng ở mức khá. Điều đáng nói là khi học cấp 3 tôi có một nhóm bạn chơi thân và một nhóm bạn cấp 3 khác cùng nhau đi học thêm một chỗ. Mỗi năm chúng tôi gặp nhau vào dịp Tết, sinh nhật cô giáo, sinh nhật bạn bè, do chúng tôi đều đang đi học đại học.

Mới đây một người bạn trong nhóm của tôi mới đi du học về sau hơn 2 năm ở nước ngoài. Tôi đã xin bố đi gặp bạn nhưng bố không cho, chửi bới thậm chí xúc phạm tôi, nói những lời rất khó chấp nhận đối với con gái. Xin nói thêm là các dịp tụ tập nhóm trước tôi đều không được đi vì bố không cho phép, tôi chỉ thỉnh thoảng gặp bạn bè trên xe buýt và nói chuyện. Tôi không phải người ăn chơi đàn đúm gì hết, sau khi đi học về tôi đều phụ giúp bố mẹ, bằng của tôi ở trường cũng là loại giỏi, vậy mà bố không cho tôi kết bạn hay đi chơi đâu hết. Bố luôn bảo không có bạn bè gì cả. Tôi cảm giác rất bất lực. Mong được các bạn chia sẻ.

Ngọc

Độc giả gọi điện tâm sự với biên tập viên theo số 02873008899 – máy lẻ 4529 (trong giờ hành chính). Các chia sẻ của bạn sẽ được đăng tải trên Tâm sự.