Bố mẹ bắt tôi phá thai vì bảo cưới anh không hợp tuổi

Tôi 22 tuổi, mới ra trường, đang đi làm tại một cơ quan với mức lương 5-6 triệu/tháng. Tôi đã có bạn trai và đang có bầu 5 tuần. Anh 27 tuổi, có công việc ổn định tại một cơ quan nhà nước với mức thu nhập khoảng 15 triệu/ tháng. Sau khi biết tin tôi có bầu, hai đứa rất vui và quyết định sẽ báo với hai bên gia đình xin được làm đám cưới.

Gia đình anh đồng ý và vui vẻ chấp nhận, còn gia đình tôi bắt bỏ cái thai và chia tay anh. Lý do là mẹ tôi đi xem bói, thầy bảo tuổi hai đứa không hợp, lấy nhau về sẽ rất khổ và năm nay tôi đang tuổi kim lâu. Anh đã nói chuyện với bố mẹ tôi xin được cưới và sau này có khổ cực như thế nào chúng tôi sẽ tự lo, gia đình tôi vẫn kiên quyết giữ lập trường và bắt tôi về quê để phá thai. Tôi hoang mang và lo sợ, sợ khi về gia đình sẽ tìm mọi cách khiến tôi sẩy thai. Mong các bạn cho tôi lời khuyên, tôi đã nói chuyện với bố mẹ rồi mà không được.

Hoài

Độc giả gọi điện tâm sự với biên tập viên theo số 02873008899 – máy lẻ 4529 (trong giờ hành chính). Các chia sẻ của bạn sẽ được đăng tải trên Tâm sự