Cảnh sát Anh bất lực khi tìm kẻ xô phụ nữ vào đầu xe bus

Cảnh sát Anh 'bó tay' trước nghi phạm xô người vào đầu xe bus

Cảnh sát thủ đô London của Anh hôm qua tuyên bố kết thúc điều tra vụ một phụ nữ bị đẩy ngã ngay trước đầu xe bus đang chạy trên cầu Putney ở phía nam London, sau khi điều tra suốt một năm nhưng không mang lại kết quả.

“Khi không thể nhận dạng nghi phạm và tất cả các manh mối đã cạn, cuộc điều tra đã bị ngừng. Nếu có bất cứ thông tin gì mới nó sẽ được xem xét”, BBC dẫn lời một phát ngôn viên Cảnh sát London nói.

Dựa vào hình ảnh do camera giám sát ghi lại, cảnh sát xác định nghi phạm là người da trắng, tuổi trên 30, mắt và tóc màu nâu. Anh ta đã xô một phụ nữ đang đi bộ theo chiều ngược lại vào đầu chiếc xe bus chạy trên cầu hôm 5/5 năm ngoái.

Nạn nhân, 33 tuổi, may mắn không bị thương nặng nhờ tài xế xe bus đã nhanh tay đánh lái tránh khỏi thảm kịch. 

Khoảng 15 phút sau vụ việc, người đàn ông chạy ngược lại, đi ngang qua nạn nhân và đám đông đang giúp đỡ cô. Dù nạn nhân muốn nói chuyện cho ra lẽ, người đàn ông cố tình lờ cô đi và tiếp tục chạy. Video được cảnh sát công bố ba tháng sau đó nhằm phục vụ điều tra.

Theo phát ngôn viên của Cảnh sát London, các sĩ quan đã điều tra 50 nghi phạm và bắt giữ ba người, nhưng tất cả đều được thả sau đó mà không bị truy tố.

Khánh Lynh