Cổ động viên Pháp phá ôtô người đi đường để mừng vô địch

Tài xế Pháp bất lực khi cổ động viên phá ôtô mừng đội nhà vô địch

 

Một tài xế không may lọt vào giữa rừng người ăn mừng trên đường phố Saint -Malo (Pháp) vào hôm 15/7, ngay sau khi tuyển Pháp giành ngôi vương World Cup 2018. Chiến thắng trước Croatia giúp Pháp lần thứ hai bước lên bục vinh quang và khiến người hâm mộ của “Gà trống Gaulois” phấn khích đổ ra đường ăn mừng.

Video được chia sẻ trên Twitter cho thấy một nhóm người đứng trên nóc chiếc ôtô và giậm nhảy khá mạnh. Tài xế với vẻ tức giận mở cửa lớn tiếng nói gì đó, nhóm cổ động viên mới chịu xuống khỏi xe.

Tuy nhiên, tài xế trên chỉ là một trong số những người không may lọt vào giữa đám đông phấn khích vì chiến thắng của tuyển Pháp. Không ít ôtô bị hàng người đứng tràn hai bên đường xúm vào xô đẩy khiến chiếc xe như đang tròng trành giữa những con sóng.

Trong khi đó, tại Croatia, người hâm mộ cũng tạo ra không khí tưng bừng không kém dù đội nhà bị đánh bại trong trận chung kết. Với phần lớn cổ động viên bóng đá ở đất nước có dân số chỉ khoảng 4,2 triệu người, việc lần đầu tiên lọt vòng chung kết World Cup đã là kỳ tích. Vì thế, để thua trước Pháp chỉ gây ra thất vọng trong phút chốc để rồi sau đó là tinh thần hân hoan với chiến tích không tưởng, với một trong số các cách ăn mừng cũng là phá xe.

Cổ động viên Croatia phá ôtô khi ăn mừng

 

Mỹ Anh
Nguồn video: Twitter