Hồ Ngọc Hà mua túi xách giống làn đi chợ giá 230 triệu đồng

Túi xách của Hồ Ngọc Hà thuộc nhà mốt Bottega Veneta. Ca sĩ chọn size lớn nhất với giá 10.300 USD (hơn 230 triệu đồng). Túi được làm bằng nghệ thuật đan lát thủ công (intrecciato), một đặc trưng về kiểu dáng của thương hiệu này. Nhìn bề ngoài, nó không khác gì những chiếc làn đi chợ ngày xưa, được biến tấu với chất liệu nhựa và gam màu đen pha đỏ. 

Chiếc túi xách mới của Hồ Ngọc Hà.

Chiếc túi xách mới của Hồ Ngọc Hà.

Nhà thiết kế Lý Quí Khánh, người đi mua sắm cùng Hà Hồ, cho biết cô chọn size lớn nhất để đựng được nhiều đồ đạc trong các chuyến lưu diễn, du lịch ở nước ngoài. Theo anh, những thương hiệu quen thuộc như Hermes, Dior hay Louis Vuitton đều rất dễ nhận dạng nhờ bộ logo. “Hồ Ngọc Hà yêu thích vẻ đẹp giản dị, không phô trương của nó. Tôi không nghĩ có nhiều người chịu bỏ khoản tiền lớn để mua một chiếc túi nhìn bên ngoài rất khó đoán giá. Tôi thích cách chơi hàng hiệu của cô ấy”, anh nói. 

Hồ Ngọc Hà là một trong những tay chơi hàng hiệu[1] nổi tiếng của showbiz Việt. Cô có cả một bộ sưu tập túi hiệu như Chanel, Dior, Valentino… với giá từ 100 triệu đồng trở lên mỗi món. Tham gia một số sự kiện lớn, ca sĩ cũng đầu tư cho trang phục[2] với những bộ cánh từ 100-330 triệu đồng. 

Vân An

References

  1. ^ hàng hiệu (giaitri.vnexpress.net)
  2. ^ trang phục (giaitri.vnexpress.net)