Lopetegui xóa tài khoản mạng xã hội

Các tài khoản mạng xã hội của Julen Lopetegui, là TwitterInstagram đã bị ông xóa ngay sau trận đầu tiên dẫn dắt Real Madrid, thua Man Utd 1-2 hôm 31/7, theo AS.

Nhật báo có trụ sở tại Madrid tin rằng cựu HLV tuyển Tây Ban Nha muốn giữ sự tập trung tối đa vào giai đoạn chuẩn bị đầu mùa giải mới 2018-2019. Ông không muốn bị làm phiền và phân tán tư tưởng vào những chuyện ngoài chuyên môn.

Lopetegui trên sân tập cùng các học trò mới. Ảnh: Reuters.

Lopetegui trên sân tập cùng các học trò mới. Ảnh: Reuters.

Lopetegui được Real bổ nhiệm vào đầu tháng 6/2018, ít ngày trước khi World Cup 2018 khởi tranh. Vì việc này, cựu danh thủ Real bị Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha sa thải, điều chưa từng xuất hiện ở các vòng chung kết World Cup trước đây.

Lopetegui không phải một “con nghiện” mạng xã hội nhưng ông luôn biết cách sử dụng phương tiện này để khích lệ tinh thần học trò. Hồi tháng Bảy, nhà cầm quân 51 tuổi đăng một bức ảnh thân mật với học trò mới Karim Benzema lên Twitter cá nhân, ngầm thể hiện sự ủng hộ với tiền đạo người Pháp.

Dù vậy, những phản ứng gay gắt trên mạng xã hội buộc Lopetegui chấp nhận xóa tài khoản Twitter, nơi có hơn 140.000 người theo dõi và Instagram.

Real còn hai trận giao hữu thuộc khuôn khổ International Champions League, gặp Juventus và AS Roma, sau đó họ trở về Tây Ban Nha gặp AC Milan tại trận tranh Cup Bernabeu truyền thống.

Thắng Nguyễn