MIKGroup tổ chức lễ ra quân dự án Imperia Sky Garden

Theo đại diện chủ đầu tư, sự kiện thu hút hàng nghìn nhân viên kinh doanh tới từ nhiều đơn vị phân phối trên địa bàn Hà Nội. Họ đều mong muốn tiếp cận những thông tin chính thức về Imperia Sky Garden.

Đại diện đơn vị phát triển chia sẻ về dự án.

Đại diện đơn vị phát triển chia sẻ về dự án.

Mở đầu lễ ra quân, đại diện đơn vị phát triển dự án cho biết: “Imperia Sky Garden là một sản phẩm tâm huyết, được MIKGroup đầu tư kỹ lưỡng tại thị trường Hà Nội. Dự án cũng vừa được trao giải thiết kế cảnh quan xuất sắc nhất tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018. Bởi vậy, chúng tôi mong muốn sẽ truyền tải các thông tin chính xác về dự án tới tất cả nhân viên kinh doanh”.

Tham gia sự kiện có các nhà phân phối, đại lý uy tín như Hệ thống siêu thị dự án STDA, Phú Tài Land, Vinahomes, Phú Khang Land, Liên Minh I&G và hàng nghìn sale chuyên nghiệp của thị trường miền Bắc.

Sự kiện ra mắt dự án Imperia Sky Garden.

Sự kiện ra mắt dự án Imperia Sky Garden.

Đại diện các đơn vị phân phối chia sẻ, hiện nay, MIKGroup là một trong những đơn vị phát triển dự án lớn tại Việt Nam. Hàng loạt sản phẩm mà tập đoàn phát triển từ Nam ra Bắc đã minh chứng cho điều đó. “Chắc chắn với những điểm nhấn riêng biệt cùng giá bán, chính sách hấp dẫn, Imperia Sky Garden sẽ thành công tại thị trường Hà Nội”, vị đại diện này nhấn mạnh.

Sự kiện thu hút hàng nghìn nhân viên kinh doanh tới từ nhiều đơn vị phân phối trên địa bàn Hà Nội.

Sự kiện thu hút hàng nghìn nhân viên kinh doanh tới từ nhiều đơn vị phân phối trên địa bàn Hà Nội.

Đại diện MIKGroup cho biết, hệ thống tiện ích tại Imperia Sky Garden có thể kể đến bể bơi vô cực, vườn chân mây, vườn địa đàng… giống như resort hạng sang giữa lòng nội đô. Bên cạnh đó là những thông tin về chất lượng công trình, tiến độ thi công, kế hoạch triển khai và bước đầu hé lộ chính sách bán hàng cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn…

Ngoài ra, cũng tại lễ ra quân đơn vị phát triển dự án đã triển khai nhiều mini game vui cùng những phần quà hấp dẫn dành cho các đội tham dự.

Thế Đan