Những lý do giúp dự án Imperia Sky Garden hút khách hàng

Dự án Imperia Sky Garden (tại 423 Minh Khai, Hà Nội) vừa được MIKGroup giới thiệu đến khách hàng.

Đơn vị đơn vị phát triển dự án đang áp dụng chương trình bán hàng ưu đãi lên đến hàng tỷ đồng vẫn cho người mua, gồm: bốc thăm may mắn “mua 1 được 2”; chuyến du lịch đi châu Âu, Singapore, Phú Quốc. Khách hàng được tặng ngay bộ nội thất bếp trị giá 30 triệu đồng khi đặt mua thành công căn hộ. Người mua được lựa chọn phương án chiết khấu trực tiếp 5% giá bán căn hộ hoặc được hỗ trợ lãi suất 0% trong 11 tháng khi thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ.

“Chương trình bán hàng ưu đãi đã tạo hiệu ứng nhất định trên thị trường, song cộng hưởng với điều này cần nhắc đến điểm nhấn vị trí và thiết kế cảnh quan – yếu tố xem là quyết định việc xuống tiền của khách hàng tại dự án”, đại diện MIKGroup cho hay.

Vị trí gần “đường to, phố lớn”

Đại diện MIKGroup cho rằng, theo quan niệm dân gian khi làm nhà cần ưu tiên 3 tiêu chí “cận thị, cận giang, cận lộ” (gần phố, gần sông, gần đường). Nay, xu hướng nhà ở kết nối với hạ tầng tiện ích xung quanh tương tự với việc gần đường gần phố cho thấy người dân cơ bản vẫn giữ thói quen có từ nếp xưa. Tại Imperia Sky Garden cũng hội tụ đầy đủ các yếu tố thoả mãn các đòi hỏi khắt khe nhất của người mua nhà.

Imperia Sky Garden hội tụ mọi yếu tố cho cuộc sống đẳng cấp và hiện đại

Imperia Sky Garden hội tụ các yếu tố cho cuộc sống đẳng cấp và hiện đại.

Toạ lạc trên đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, dự án là một trong số dự án căn hộ chung cư được cấp phép xây dựng ở bốn quận nội thành cũ. Từ đây cư dân đến Hồ Gươm trong khoản 4 km, thuận tiện cho mọi kế hoạch di chuyển vào trung tâm thành phố để đi làm hay đi chơi.

“Không ở đâu thuận tiện như ở trung tâm thành phố khi có đầy đủ hạ tầng tiện ích phục vụ cho một cuộc sống tiện nghi, gần cơ quan công sở, trường học chất lượng cao, mà chỉ cần bước chân ra cửa là có thể được đáp ứng mọi nhu cầu về ăn uống, vui chơi giải trí”, đại diện đơn vị phát triển dự án nói.

Xung quanh Imperia Sky Garden là hệ thống trường liên cấp Vinschool và trung tâm thương mại Vincom Megamall, nơi cung cấp những dịch vụ đẳng cấp bậc nhất ở Hà Nội. Trong bán kính 2-3km dày đặc những tiện ích phục vụ nhu cầu thiết yếu của cuộc sống. Y tế có bệnh viện Thanh Nhàn, Bạch Mai, Hữu Nghị Việt Xô, Bệnh viện 108; trường đại học có Bách khoa, Xây dựng, Kinh tế quốc dân; mua sắm và giải trí có trung tâm thương mại Vincom, Aeon Mall, Mega Market…

Tại khu vực đường Minh Khai, hàng loạt công trình hạ tầng lớn đã triển khai.Sau khi cầu vượt ở nút giao Ô Đông Mác – Nguyễn Khoái đưa vào sử dụng từ hơn một năm trước, lúc này dự án đường trên cao và mở rộng đoạn Vĩnh Tuy – Ngã Tư Sở đã khởi công hồi đầu năm nay.

Theo MIKGroup, khi các dự án này hoàn thành, việc di chuyển từ Imperia Sky Garden tới trung tâm thành phố hay những khu vực trọng điểm sẽ thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Sức hút từ thảm thực vật 

Những khu vườn xanh mướt phủ từ tầng mái đến mặt đất khiến các gia chủ liên tưởng đến các toà nhà có vườn trên cao nổi tiếng thế giới như Rockeffeller Center (New York) hay Kensington Roof Gardens (London). Nhờ những khoảng thiên nhiên này, mà của tổ hợp dự án trở thành “máy điều hoà không khí tự nhiên” mang lại bầu không khí trong lành và mát mẻ cho cư dân Imperia Sky Garden, nhất là trong những đợt nắng nóng kỷ lục của mùa hè miền Bắc.

Theo chủ đầu tư, đây cũng là yếu tố giúp dự án vượt qua nhiều đối thủ “nặng ký” đạt giải “Dự án có thiết kế cảnh quan xuất sắc nhất – Best Condo Landscape Architectural Design” trong giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018.

Ngoài thảm thực vật – được ví như vườn chân mây, tại đây, hệ thống 68 tiện ích đẳng cấp cũng giúp cư dân có được những trải nghiệm sống như nghỉ ở resort, gồm: bể bơi vô cực, bể bơi bốn mùa, sân tập yoga…

Điểm nổi bật là các tiện ích nội khu này được kiến trúc sư sắp xếp khéo léo hoà quyện với cảnh quan kiến tạo một kỳ quan mang tính nghệ thuật.

Thanh Thư