‘Tiên nữ’ Tứ Xuyên lại gây xao xuyến với video cắm hoa, hái quả

Trong video gần sáu phút đăng tải mới đây trên Weibo, cựu DJ giới thiệu khung cảnh vườn mùa hạ với các loại dưa, giàn đậu đũa, hoa hướng dương… Ở kỳ này, Lý Tử Thất làm món đậu đũa (đậu dải) khô nấu chân giò. Cô cho biết đậu đũa mọc đầy giàn, ăn không kịp sẽ bị già nên đã hái để phơi khô, ăn dần.

'Tiên nữ' Tứ Xuyên lại gây xao xuyến với video cắm hoa, hái quả

Lý Tử Thất thổ lộ đang sống cuộc đời cô hằng mơ ước, đó là mỗi sáng sớm đều ra vườn hái đủ rau quả cho một ngày, cắt hoa tươi cắm trong nhà. “Mặt trời lên cao thì tôi không ra ngoài nữa, ở lì trong phòng xem phim, làm món ngon, làm các món đồ thủ công…”, Tử Thất viết.

Video đến nay thu hút gần 18 triệu lượt xem trên trang cá nhân của Lý Tử Thất đồng thời được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. “Mọi thứ đều rất tươi sạch và trong lành”, khán giả Aliza Hussain bình luận. Một người khác viết: “Vườn của cô ấy có cả dứa, giàn đậu đũa đẹp quá. Xem video của cô ấy, thấy nhẹ nhõm, tâm trạng vui vẻ cả ngày”. Mỗi tháng, Lý Tử Thất đều cập nhật trên trang cá nhân video về cuộc sống thường nhật của cô. Nhiều khán giả cho biết thường chờ đợi các sản phẩm mới của cô gái. Weibo của cô hiện có hơn 10 triệu fan.

Lý Tử Thất được mệnh danh là Tiên nữ đồng quê vì lối sống thoát tục.

Lý Tử Thất được mệnh danh là “Tiên nữ đồng quê” vì các video miêu tả cuộc sống thoát tục.

Lý Tử Thất mồ côi cha mẹ, hiện sống với bà nội. Trước đây cô làm DJ ở thành thị. Sau một lần bà bị ốm, Tử Thất quyết định về quê sống với bà, làm công việc đồng áng, chăn nuôi. Tử Thất từng gây tranh cãi[1] khi cho biết các video do cô lên ý tưởng và thực hiện, gồm cả việc quay phim. Nhiều người cho rằng một mình cô không thể thực hiện tất cả công đoạn. Sau ồn ào đó, Lý Tử Thất quyết định thành lập một ê-kíp. “Dù sao cũng chẳng ai tin các video là thành quả của một mình tôi, chi bằng tìm người quay phim giúp mình, hỗ trợ ở hậu trường. Như thế tôi chẳng cần quá vất vả nữa”, Tử Thất nói. 

Như Anh

References

  1. ^ gây tranh cãi (giaitri.vnexpress.net)