Trailer có cảnh Thái Hòa khỏa thân gây chú ý trong tuần

Chàng vợ của em – phim hài mới của Thái Hòa và Charlie Nguyễn

Chàng vợ của em - phim hài mới của Thái Hòa và Charlie Nguyễn

Hùng (Thái Hòa đóng) có tính chân thật, làm nghề trông coi tiệm sách cũ. Nhận lời em gái, anh đến giúp việc cho Mai (Phương Anh Đào đóng) – một nữ doanh nhân bận rộn. Người đàn ông trung niên vất vả dọn dẹp vì Mai sống quá bừa bộn, để nhà cửa ngổn ngang. Vốn sợ chó, Hùng phát hoảng khi thấy chú chó lông đen của Mai. Ở cảnh khác, anh bị nghi ngờ có hành vi không đứng đắn khi khỏa thân tắm cho chú chó trong bồn. Thái Hòa chia sẻ đây là cảnh khó khiến êkíp mất một ngày để ghi hình, còn anh phải khỏa thân trong suốt quá trình quay. Trailer phim do Charlie Nguyễn đạo diễn có 199.000 lượt xem trên fanpage nhà phát hành.[1]

Witch – phim Hàn Quốc về cô bé sát thủ có siêu năng lực

Witch - phim Hàn Quốc về những sát thủ có siêu năng lực

10 năm trước, Ja Yoon trốn thoát khỏi một cơ sở của chính phủ trong sự cố bí ẩn. Cô bé được một cặp vợ chồng nhận nuôi với tình trạng mất trí nhớ. Ja Yoon trở thành một học sinh trung học thông minh và thắng cuộc trong một chương trình truyền hình có phần thưởng lớn. Tuy nhiên, khi cô xuất hiện trên truyền hình, những người kỳ lạ bắt đầu xuất hiện, mang theo những bí mật từ quá khứ. Tác phẩm thu hút hơn 2,5 triệu người xem ở Hàn Quốc, khởi chiếu ở Việt Nam từ ngày 27/7 với tên Sát thủ nhân tạo. Trailer phim có 130.000 lượt xem trên fanpage nhà phát hành.

Overlord – phim kinh dị lấy bối cảnh Thế chiến Thứ hai

Overlord - phim kinh dị lấy bối cảnh Thế chiến thứ hai

Cuối Thế chiến thứ hai, khi quân Đồng minh sắp chiến thắng, một nhóm lính dù Mỹ được thả xuống vùng đất nằm trong lòng địch để đột nhập một ngôi làng nhỏ. Nhiệm vụ trở nên nguy hiểm khi đây là nơi quân phát xít Đức thử nghiệm các sức mạnh siêu nhiên. Nhóm lính Mỹ bất ngờ phải bước vào một trận chiến không cân sức với các thế lực vượt xa hiểu biết của họ. Tác phẩm do Julius Avery đạo diễn, nhà làm phim danh tiếng J. J. Abrams sản xuất. Phim dự kiến khởi chiếu ở Việt Nam vào ngày 26/10 với tên Chiến dịch Overlord. Trailer thu hút 3,9 triệu lượt xem trên Youtube sau hai ngày.

Robin tái xuất trong Titans

Robin tái xuất trong Titans

Titans là một dự án khác về các nhân vật từ truyện tranh DC tung trailer trong tuần qua. Đây là loạt phim người đóng, chiếu trên kênh DC Universe, dự kiến gồm chín tập. Câu chuyện xoay quanh một nhóm anh hùng trẻ do Robin (Brenton Thwaites đóng) lãnh đạo. Anh tên thật là Dick Grayson, là một đứa trẻ mồ côi được Batman huấn luyện. Khi trưởng thành, Robin cố chứng tỏ năng lực để thoát khỏi cái bóng của thầy mình. Ba nhân vật chính còn lại là Starfire (Anna Diop đóng) – một công chúa ngoài hành tinh có thể bắn năng lượng, Raven (Teagan Croft đóng) – con gái của một ác quỷ và Beast Boy (Ryan Potter đóng) – có khả năng hóa thú. Trailer thu hút 2,1 triệu lượt xem trên một kênh Youtube.

Glass – phim siêu anh hùng của đạo diễn gốc Ấn

Glass - phim siêu anh hùng của đạo diễn gốc Ấn

Tác phẩm là phần ba trong thương hiệu siêu anh hùng pha kinh dị của M. Night Shyamalan sau Unbreakable (2000) và Split[2] (2016). Ba nhân vật chính của phim là Kevin (James McAvoy đóng) – người có 24 nhân cách với siêu năng lực khi ở nhân cách “Quái thú”, David (Bruce Willis đóng) – có siêu sức mạnh và khả năng thấy tội ác của người khác khi chạm vào họ và Elijah (Samuel L. Jackson đóng) – một kẻ giết người hàng loạt đã tự đầu thú. Sao nữ Sarah Paulson sẽ hóa thân một nhà tâm lý chuyên điều trị những kẻ tin rằng mình có siêu năng lực. Trailer thu hút 1,5 triệu lượt xem trên Youtube chỉ sau bảy giờ đăng.

Jodie Whittaker hóa thân Doctor nữ đầu tiên trong lịch sử series Doctor Who

Jodie Whittaker hóa thân Doctor nữ đầu tiên trong lịch sử series Doctor Who

Loạt phim Doctor Who ra đời năm 1963, xoay quanh một nhân vật – được gọi là Doctor – có khả năng điều khiển thời gian. Nhân vật này chiến đấu với nhiều kẻ xấu để bảo vệ nền văn minh nhân loại. Series là tượng đài phim truyền hình và có ảnh hưởng lớn đến văn hóa đại chúng. Nhiều chi tiết trong phim – như cỗ máy thời gian TARDIS – trở nên quen thuộc với khán giả.

Mỗi khi bị thương quá nặng, Doctor sẽ hồi phục bằng cách chuyển hóa vào một cơ thể mới. Đó là lúc một diễn viên mới thế vai người cũ. Đến hóa thân thứ 13, nhân vật Doctor lần đầu do một nữ diễn viên thể hiện. Jodie Whittaker – ngôi sao người Anh sinh năm 1982 – sẽ đảm nhận vai này từ tập 277 của series, phát sóng vào tháng 10. Trailer thu hút 1,5 triệu lượt xem sau năm ngày đăng trên Youtube.

Young Justice: Outsiders kể về dàn người hùng trẻ tuổi của DC

Young Justice: Outsiders kể về dàn người hùng trẻ tuổi của DC

Tác phẩm là mùa ba của series hoạt hình Young Justice, tập trung vào biệt đội Outsiders gồm các người hùng cá tính dị biệt. Một số nhân vật trong phim là Superboy (người nhân bản từ cấu trúc di truyền của Superman), Batgirl (trợ thủ của Batman), Aqualad (truyền nhân của hải vương Aquaman) và Black Canary (nữ người hùng có tiếng năng lực tiếng thét). Loạt phim có nội dung độc lập với Vũ trụ Điện ảnh DC. Trailer thu hút 433.000 lượt xem trên Youtube sau một ngày đăng.

Ân Nguyễn

References

  1. ^ một ngày (giaitri.vnexpress.net)
  2. ^ Split (giaitri.vnexpress.net)