Trailer Jason Statham đấu cá mập khổng lồ hot trong tuần

Quái vật biển sâu gieo rắc kinh hoàng trong The Meg

Quái vật biển sâu gieo rắc kinh hoàng trong The Meg

Tác phẩm do Jon Turteltaub đạo diễn, chuyển thể từ sách Meg: A Novel of Deep Terror của Steve Alten. Một đoàn tàu thám hiểm tiến vào Mariana – khu đáy biển sâu nhất Trái đất. Họ bị mắc kẹt dưới đáy Thái Bình Dương, đối mặt với hiểm họa đến từ cá mập bạo chúa khổng lồ Megalodon. Một nhóm chuyên gia gồm thợ lặn Jonas Taylor (Jason Statham đóng), nhà đại dương học Minway (Winston Chao đóng) và cháu gái ông – Suyin (Lý Băng Băng đóng) được tập hợp để đến giải cứu tàu. Trailer mới của phim thu hút 300.000 lượt xem trên fanpage một nhà phát hành tuần qua.

Tài năng trẻ Timothée Chalamet tái xuất trong Beautiful Boy

Tài năng trẻ Timothée Chalamet tái xuất trong Beautiful Boy

Sau thành công của Call Me by Your Name[1], Chalamet góp mặt trong dự án được trông đợi của đạo diễn Felix Van Groeningen. Anh thủ vai Nic – một thanh niên trẻ tuổi nghiện ngập được bố mình là David Sheff (Steve Carell đóng) chăm sóc. Cuộc đời của Nic trải qua nhiều cung bậc, từ cảnh bệ rạc do nghiện ngập đến giai đoạn hồi phục trong vật vã. Kịch bản được xây dựng từ câu chuyện có thật của David Sheff – tác giả nổi tiếng người Mỹ. Với nội dung giàu ý nghĩa, nhiều chuyên gia cho rằng Beautiful Boy sẽ đưa Timothée Chalamet tham gia đường đua Oscar năm sau. Trailer phim thu hút 1,7 triệu lượt xem trên Youtube sau hai ngày.

Denzel Washington phong độ trong phim hành động Equalizer 2

Denzel Washington phong độ trong phim hành động Equalizer 2

Trailer phim thu hút 1,7 triệu lượt xem trên Youtube tuần qua. Denzel Washington thủ vai chính Robert McCall – một cựu đặc vụ CIA trở thành người trừ gian diệt bạo với biệt danh Equalizer. Trong phim mới, nhân vật đi báo thù khi một người bạn lâu năm của ông bị sát hại. Ở tuổi 63, Washington vẫn thể hiện sự dẻo dai, mạnh mẽ trong các cảnh hành động của trailer. Ngoài tài tử, phim quy tụ các diễn viên Ashton Sanders, Pedro Pascal, Melissa Leo và ca sĩ Eminem. Tác phẩm là phần hai của phim The Equalizer[2] (2014), dựa trên series điện ảnh cùng tên.

Brother of the Year kể chuyện anh em trái tính

Brother of the Year kể chuyện anh em trái tính

Tác phẩm gây sốt màn bạc Thái Lan năm nay kể về hai anh em Chut (Sunny Suwanmethanont đóng) và Jane (Yaya Urassaya đóng) suốt ngày cãi nhau. Dù nhỏ tuổi hơn, cô em Jane lại hay càu nhàu và thích quản lý anh trai. Chut kém em về mọi mặt nên trả thù bằng cách ngăn trở những chàng trai yêu em mình. Khi Jane có tình cảm với anh chàng điển trai lai Nhật Moji (Nichkhun đóng), cô tìm mọi cách giấu Chut. Phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 6/7 với tên Ông anh trời đánh. Trailer tác phẩm thu hút 204.000 lượt xem trên fanpage của nhà phát hành Việt Nam.[3]

Huyền thoại Muay Thái: 9 mảnh ghép thần kỳ kết hợp yếu tố võ thuật và kỳ ảo

Huyền thoại Muay Thái: 9 mảnh ghép thần kì kết hợp yếu tố võ thuật và kỳ ảo

Tác phẩm Thái Lan dự kiến khởi chiếu ngày 20/7 ở Việt Nam. Phim kể về hành trình của chàng trai tên Ott để giải cứu quê hương – thành phố Ramathep – khỏi quỷ khổng lồ Dahayaksa. Trong nhiều năm, anh chăm chỉ học tập võ công Muay Thái bí truyền từ Lão Sư Phụ. Cùng những người bạn là Xiaolan (cô gái cướp biển người Trung Quốc), Vata (hoàng tử của vương quốc Khỉ) và Red Asura (Người khổng lồ đỏ), Ott phải mang thần khí “9 Satra” đến cho người thừa kế của Ramathep để bảo vệ vương quốc của mình. Trailer phim có 187.000 lượt xem trên một fanpage về phim.

Thám tử gà mờ – Bộ ba khó đỡ kể chuyện điều tra hài hước

Thám tử gà mờ - Bộ ba khó đỡ kể chuyện điều tra hài hước

Trong phần hai của phim Thám tử gà mờ (2015), Kang Dae Man (Kwon Sang Woo đóng) bán cửa hàng truyện tranh và mở một văn phòng thám tử tư. Anh hợp tác cùng No Tae Soo (Song Dong Il đóng) – một cựu thanh tra. Họ tuyển Yeochi (Lee Kwang Soo đóng) – một cựu tội phạm tài ba về công nghệ mạng – về làm trợ lý. Công việc ế ẩm cho đến ngày bộ ba nhận được một hợp đồng có giá trị lớn, gây ra những tình huống trớ trêu. Trailer phim thu hút 127.000 lượt xem trên fanpage một nhà phát hành Việt Nam.

Thanh xuân ơi, chào em – phim tình cảm Đài Loan có yếu tố du hành thời gian

Thanh xuân ơi, chào em - phim tình cảm Đài Loan có yếu tố du hành thời gian

Uông Chính Tường (Lưu Dĩ Hào đóng) yêu cô bạn thân Lý Ân Bội (Tống Vân Hoa đóng) từ thời trung học. Cô gái theo đuổi giấc mơ làm ca sĩ nhưng sự nghiệp không như mong đợi và mất khi trẻ tuổi. Nhiều năm sau, do một phép màu, Uông Chính Tường trở về quá khứ và có cơ hội ngăn bi kịch của người yêu. Anh cho rằng cách duy nhất để cứu Lý Ân Bội là khiến cô bỏ ý định làm ca sĩ. Trailer phim có 118.000 lượt xem trên fanpage một nhà phát hành Việt Nam.

Ân Nguyễn

References

  1. ^ Call Me by Your Name (giaitri.vnexpress.net)
  2. ^ The Equalizer (giaitri.vnexpress.net)
  3. ^ gây sốt (giaitri.vnexpress.net)