Vô tư tạo tư thế độc lạ chụp ảnh, du khách bị chỉ trích dữ dội

Sự việc xảy ra trên bãi biển Maho, nằm rất gần sân bay nổi tiếng Princess Juliana, Hà Lan. Hai du khách Kolisnichenko Oleg, 36 tuổi và Yuliia Nos, 25 tuổi đã làm tư thế trồng chuối trên bãi biển khi một chiếc máy bay đang hạ cánh xuống sân bay gần đó. Trong tư thế này, nữ du khách gần như chạm vào bánh lái máy bay, News đưa tin ngày 10/7.

Hai du khách đến từ Kiev, Ukraine cảm thấy rất thích thú với tác phẩm mà họ chụp được trong chuyến du lịch hồi tháng 6 này. Ảnh: News.

Hai du khách đến từ Kiev, Ukraine cảm thấy rất thích thú với tác phẩm mà họ chụp được trong chuyến du lịch hồi tháng 6. Ảnh: News.

Ý tưởng nảy ra khi họ tắm biển và nhìn thấy nhiều du khách khác tạo dáng với chiếc máy bay ngay trên đầu. Yuliia Nos cho biết dù máy bay không chạm chân cô, cô vẫn cảm nhận được một luồng khí mạnh khiến run tay. Cả hai cũng rất thích trải nghiệm mà họ đã thử.

Khi đăng bức ảnh lên Instagram, hai du khách nhận được nhiều chỉ trích hơn là khen ngợi. Không ít người cho rằng chỉ cần máy bay bay gần thêm chút nữa, rất có thể Yuliia sẽ bị mất chân và mọi chuyện tồi tệ hơn. “Nếu máy bay chạm chân, cô ta cả đời có thể không đi lại được nữa. Hành động ngu xuấn nhất mà tôi biết”, một người để lại bình luận.

Sân bay Princess Juliana luôn nằm trong danh sách những sân bay nguy hiểm nhất thế giới. Đây là sân bay chính trên đảo St Maarten, Hà Lan. Bãi biển Maho được biết đến là một trong những bãi biển ngắm máy bay đẹp nhất thế giới, theo Yahoo. Mỗi ngày, nơi đây đón hàng nghìn du khách tới để vui chơi ngay dưới đường bay của máy bay. 

Máy bay hạ cánh ngay trên đầu du khách

Video: Youtube

Hình ảnh thường thấy về sân bay này là máy bay bay qua một bãi biển đông người tắm. Mỗi lần máy bay hạ cánh, sẽ có rất nhiều người đang tắm biển giơ tay lên trời và reo hò. Khi gần đáp xuống đường băng, chiếc máy bay hạ thấp đến mức như lao vào những người bên dưới.

Bất chấp các biển cảnh báo, nhiều người ưa mạo hiểm vẫn bám vào hàng rào thép gai của sân bay để tận hưởng cảm giác phi cơ sượt qua đầu và bị động cơ của nó thổi ngã ra mặt đất.