Bé gái Nigeria 5 tuổi gây xôn xao vì xinh như búp bê

Bức ảnh của cô bé Jare do nhiếp ảnh gia Mofe Bamuyiwa thực hiện và đăng lên Instagram tuần trước đang nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Mofe viết: “Cô bé là một thiên thần”.

Jare trước ống kính của

Vẻ đẹp của Jare. Ảnh: Mofe Bamuyiwa.

Trong ảnh, Jare thể hiện vẻ đẹp giao thoa giữa trẻ con và sự trưởng thành. Bamuyiwa đã làm nhiều hành động khiến cô bé cười thật nhiều và cố gắng bắt khoảnh khắc tự nhiên nhất của đôi mắt. 

Nhiều người không tiếc lời ngợi ca vẻ xinh đẹp của cô bé người Nigeria, cho rằng Jare là một “tác phẩm nghệ thuật thực sự”. “Thật đẹp”, “đẹp tuyệt đối” và “giống búp bê quá”… là những lời bình luận của cộng đồng mạng.

Mofe Bamuyiwai nói trên trang tin Yahoo: “Jare không phải là một người mẫu chuyên nghiệp. Ngoài Jare, tôi cũng đã chụp hai chị gái của cô bé, đó là Jomi (bảy tuổi) và Joba (10 tuổi) và chúng thể hiện khá tuyệt”. 

Thylane Blondeau

Thylane Blondeau (trái) và Anastasia Knyazeva.

Jare là một trong những người mẫu trẻ em gây chú ý trong làng mốt. Trước cô bé, Thylane Blondeau[1] được mệnh danh là “cô gái xinh đẹp nhất thế giới” sau bộ ảnh chụp cho tạp chí Vogue Paris hồi sáu tuổi. Lúc đó, Blondeau đã trình diễn trên sàn catwalk được hai năm. Tháng 12/2017, bé Anastasia Knyazeva – một mẫu nhí người Nga sáu tuổi – gây chú ý với khán giả khắp thế giới và được khen ngợi xinh đẹp không kém Blondeau.

Họa Mi

References

  1. ^ Thylane Blondeau (giaitri.vnexpress.net)