Cậu bé mồ côi hóa người hùng cơ bắp trong phim của DC

Trailer phim được giới thiệu vào ngày 21/7 tại Comic-Con – lễ hội truyện tranh ở San Diego (Mỹ). Sau khi đăng lên Youtube, đoạn phim thu hút hơn tám triệu lượt xem chỉ sau 10 giờ. Tác phẩm do David F. Sandberg đạo diễn, là dự án lớn của Warner Bros trong năm 2019.

* Trailer “Shazam!”

Cậu bé mồ côi hóa người hùng cơ bắp trong phim của DC

Cậu bé 14 tuổi Billy Batson (Asher Angel đóng) được một gia đình nhận nuôi nhưng không thoải mái với cuộc sống mới. Billy tình cờ gặp một pháp sư và được ban siêu năng lực kỳ lạ. Khi hô “Shazam!”, cậu sẽ biến thành một anh hùng có siêu sức mạnh, tốc độ, có phép thuật và vẻ ngoài của người trưởng thành. Lúc này, nhân vật do tài tử Zachary Levi đóng.

Phim thuộc Vũ trụ Điện ảnh DC, mang phong cách hài hước và tươi sáng hơn các tác phẩm gần đây của series này. Sau khi biến hình, nhân vật chính trông già dặn nhưng vẫn mang tâm hồn của một đứa trẻ, dẫn đến nhiều tình huống dí dỏm. Trailer có nhiều cảnh gây cười xoay quanh việc Billy khám phá năng lực mới.

 Zachary Levi (phải) và Asher Angel sẽ đóng nhân vật chính ở hai trạng thái khác nhau.

 Zachary Levi (phải) và Asher Angel sẽ thể hiện nhân vật chính ở hai trạng thái khác nhau.

Shazam là một trong các nhân vật nổi tiếng nhất của truyện tranh DC. Anh xuất hiện từ năm 1939 với tên gọi Captain Marvel, nổi bật trong thập niên 1940. Ở giai đoạn này, một số bộ truyện về anh có doanh số cao hơn cả Superman. Để tránh nhầm lẫn với nhân vật Captain Marvel[1] của hãng đối thủ Marvel, DC Comics gọi siêu anh hùng bằng tên “Shazam” từ năm 2011. Tên này được ghép từ tên của sáu nhân vật thần thoại Hy Lạp – La Mã, gồm Solomon, Hercules, Atlas, Zeus, Achilles và Mercury.

Cũng ở Comic-Con, hãng Warner Bros. giới thiệu trailer mới của Aquaman, kể về hải vương cùng tên (Jason Momoa đóng) từng xuất hiện trong Justice League[2]. Ở phim mới, anh trở về vương quốc đại dương Atlantis để chống lại một kẻ thù muốn cướp ngôi. Aquaman sẽ ra rạp vào tháng 12, còn Shazam! dự kiến công chiếu vào tháng 4/2019.

* Trailer “Aquaman”

Trailer Aquaman

 Ân Nguyễn

References

  1. ^ Captain Marvel (giaitri.vnexpress.net)
  2. ^ Justice League (giaitri.vnexpress.net)