Cenland đầu tư thứ cấp vào bất động sản Bắc Ninh

Tiếp giáp với Thủ đô Hà Nội, nằm trong tam giác kinh tế trọng điểm Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh và là cửa ngõ phía Đông Bắc của Hà Nội, Bắc Ninh được xem là thủ phủ của lễ hội, đồ kỹ nghệ, các dự án khu công nghiệp, khu công nghệ cao…

Trong 5 năm qua, Bắc Ninh có tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng, cơ cấu kinh tế đang dần thay đổi sang cơ cấu công nghiệp và dịch vụ. Đây là một trong những tỉnh dẫn đầu về nguồn vốn FDI từ các tập đoàn lớn trong khu vực và thế giới như Canon (Nhật Bản), Hong Hai (Đài Loan), Microsoft, Samsung (Hàn Quốc)… Bên cạnh đó, với nguồn đất lớn, Bắc Ninh cũng là điểm dừng chân của các doanh nghiệp lớn như Kinh Đô, Hồng Hải, Vinamilk, Vinasoy…

Thị trường BĐS Bắc Ninh liệu đã Hừng Đông?

Bắc Ninh có tốc độ phát triển mạnh mẽ, có sức thu hút lớn đối với người lao động, các nhà đầu tư ở nhiều lĩnh vực.

Trong năm 2017, quy mô kinh tế của tỉnh đứng thứ 4 trong cả nước với tốc độ tăng trưởng GRDP của Bắc Ninh đạt 19,12%, thu nhập bình quân đầu người gần 6.000 USD, cao gấp 2,5 lần bình quân cả nước.

Chất lượng cuộc sống được nâng cao cũng kéo theo nhu cầu sở hữu các sản phẩm bất động sản có quy mô và dịch vụ hoàn thiện của người dân tăng cao. Tuy nhiên, theo đại diện Công ty Bất động sản Thế kỷ (Cenland), hiện nay cơ sở hạ tầng và dịch vụ tại Bắc Ninh lại chưa theo kịp cả số lượng và chất lượng để đáp ứng nhu cầu của người dân. Hầu hết các chuyên gia nước ngoài làm việc tại Bắc Ninh đều phải thuê nhà tại thủ đô Hà Nội thay vì mua, thuê nhà ngay tại địa phương.

Nhiều chuyên gia bất động sản cho rằng, thị trường bất động sản Bắc Ninh đang hội tụ những điều kiện cần, cũng như điều kiện đủ để phát triển và có thể trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản phía Bắc trong thời gian tới.

Nhận thấy thị trường ngách này, đầu tháng 7, Cenland vừa hợp tác với Công ty TNHH Nam Hồng phát triển dự án Lovera Garden tại Đồng Kỵ – Từ Sơn – Bắc Ninh. Đây là vùng đất trung tâm của thị xã Từ Sơn – nơi tập trung nhiều kỹ sư và chuyên gia đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc đang làm việc tại các nhà máy như Canon Quế Võ, Honda, Toyota Thăng Long, Kính nổi liên doanh Việt – Nhật, Samsung… 

“Lovera Garden sẽ là cơ hội cho tất cả khách hàng mong muốn sở hữu một bất động sản đáng sống, được hưởng sinh khí và tài lộc thịnh vượng của ngôi làng Đồng Kỵ nổi tiếng”, ông Nguyễn Thọ Tuyển – Tổng giám đốc Cenland phát biểu tại lễ ký kết.

Thị trường BĐS Bắc Ninh liệu đã Hừng Đông? - 1

Chủ đầu tư Nam Hồng và Cenland ký kết hợp tác trong việc phát triển dự án Lovera Garden. Liên hệ Hotline: 0868854986. Website: nghemoigioi.vn/portfolio/lovera-garden[1].

Dự án sẽ được phát triển đồng bộ với hệ thống tiện ích hoàn thiện gồm khu thể thao, công trình công cộng, bệnh viện, trường học, khu dịch vụ, khu nhà ở với nhiều dòng sản phẩm: shophouse, nhà liền kề, đất nền… Công trình đã khởi công vào tháng 6/2018, dự kiến tháng 3/2019 sẽ bàn giao các sản phẩm shophouse.

Công ty TNHH Nam Hồng là chủ đầu tư có tiềm lực tài chính mạnh, được biết tới với nhiều dự án lớn như khu nhà ở và dịch vụ thương mại Ba Gia; khu vui chơi giải trí sinh Thái tại xã Vân Dương, Quế Võ, Bắc Ninh; khu đô thị Vân Dương… 

Trong khi đó, Cenland là nhà phân phối và đầu tư bất động sản thứ cấp chuyên nghiệp tại nhiều tỉnh thành như Bắc Ninh, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thanh Hóa… Ngoài mô hình bán hàng truyền thống mang thương hiệu STDA, Cenland còn còn đầu tư, áp dụng công nghệ vào kinh doanh bất động sản với website nghemoigioi.vn.

Huệ Chi

References

  1. ^ nghemoigioi.vn/portfolio/lovera-garden (nghemoigioi.vn)