HDBank cho cá nhân, doanh nghiệp siêu nhỏ vay lãi suất 6,3%

Từ 13/7, khách hàng HDBank có thể tham gia gói “Vay nhanh kinh doanh – Tăng nhanh thu nhập”. Theo đó, khách hàng cá nhân và doanh nghiệp siêu nhỏ trên cả nước sẽ có thể vay sản xuất kinh doanh và nông nghiệp với lãi suất 6,3% một năm.

Khách hàng tham gia gói vay có nhu cầu mở thẻ ghi nợ nội địa hoặc quốc tế sẽ được hoàn phí thường niên một năm đầu, hạn mức tín dụng tối đa đến 300 triệu đồng. Chương trình triển khai từ nay và áp dụng đối với khoản vay được phê duyệt đến hết 30/11, giải ngân chậm nhất đến 31/12. 

HDBank triển khai gói vay Vay nhanh kinh doanh,

HDBank triển khai gói vay “Vay nhanh kinh doanh – Tăng nhanh thu nhập” từ 13/7.

“Với gói sản phẩm cùng chính sách ưu đãi về vốn và dịch vụ tài chính, khách hàng sẽ có thêm cơ hội phát triển kinh doanh”, đại diện nhà băng cho biết. 

Bên cạnh đó, chương trình “Bách niên – Phát tài” với chính sách ưu đãi cho khách hàng gửi tiết kiệm: tuổi càng cao mức cộng lãi suất càng lớn, tối đa 7,6% một năm. Nhà băng cũng cho vay lãi suất 7% một năm đối với các đại lý xe gắn máy có liên kết với HD Saison.

Nhà băng còn triển khai chương trình “Tiết kiệm online – Tiết kiệm hôm nay, tích lũy ngày mai” từ nay đến hết 31/12 cho khách hàng cá nhân có tài khoản tiền gửi thanh toán, đang sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của HDBank.

Bảo An