Hơn 200 cơ hội việc làm cho cử nhân muốn lập nghiệp ở quê nhà

Hiện nay, nhiều sinh viên tốt nghiệp đại học đều tìm cách để tiếp tục bám trụ lại các thành phố lớn xin việc. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều bạn trẻ muốn trở về quê xin việc làm nhưng không hiệu quả. Trước thực trạng đó, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ – Doanh nghiệp Nhà nước hạng đặc biệt, đang triển khai kế hoạch tuyển chọn hơn 200 cán bộ có hộ khẩu thường trú tại các huyện thị trên cả nước vào làm việc tại địa bàn.

Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ tuyển dụng hơn 200 cán bộ thường trú tại huyện thị trên toàn quốc.

Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ tuyển dụng hơn 200 cán bộ thường trú tại huyện thị trên toàn quốc.

Bà Hồng Diệp, Giám đốc tuyển dụng của Bảo Việt Nhân thọ cho biết: “Để khẳng định vị trí dẫn đầu trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam và mang lại những dịch vụ tốt nhất cho đông đảo người Việt, Bảo Việt Nhân thọ chủ trương xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và chất lượng đứng đầu thị trường. Đội ngũ nhân sự này không chỉ ở hội sở chính mà đồng bộ tại tất cả các chi nhánh và các văn phòng khu vực trên toàn quốc”.

Ngày hội tuyển dụng của Bảo Việt Life tại Đại học Kinh tế Quốc dân.

Gian hàng tư vấn của Bảo Việt Life trong “Ngày hội tuyển dụng” tại Đại học Kinh tế Quốc dân.

Hiện, kế hoạch tuyển dụng hơn 200 cán bộ cho các vị trí phát triển kinh doanh, hỗ trợ kinh doanh, dịch vụ khách hàng… của Bảo Việt Nhân thọ mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp cho các bạn trẻ. Những sinh viên vừa tốt nghiệp thuộc các khối ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính, ngân hàng có hộ khẩu thường trú tại các địa bàn huyện hoặc thị xã trên toàn quốc đều có thể nộp hồ sơ ứng tuyển và phỏng vấn.

Sau khi được tuyển dụng, 100% các ứng viên sẽ được tham gia các khóa đào tạo huấn luyện theo bản đồ học tập để được trang bị đầy đủ kỹ năng làm việc theo vị trí tuyển dụng. 

Để ứng tuyển, các ứng viên tải mẫu CV tại đây[1] sau đó gửi file mềm về địa chỉ email [email protected][2].

Đây là cơ hội cho các bạn trẻ muốn về quê hương phát triển sự nghiệp lâu dài trong một doanh nghiệp có môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và có mức thu nhập xứng đáng.

(Nguồn: Bảo Việt Life)

References

  1. ^ tại đây (www.tuyendung.baovietnhantho.com.vn)
  2. ^ [email protected] (kinhdoanh.vnexpress.net)