Cơ hội sở hữu 19 biệt thự biển cuối tại dự án Wynhdham Garden

Đại diện Nam Group – đơn vị phát triển Wynhdam Garden Phú Quốc, cho biết hiện dự án chỉ còn lại 19 trên tổng số 153 căn biệt thự biển. Giá chào bán ra thị trường đợt này từ 10 tỷ đồng mỗi căn. 

Ngoài ra, đơn vị phát triển dự án còn đưa ra phương thức thanh toán linh hoạt, kéo giãn trong 22 tháng. Theo Nam Group, điều này sẽ giúp người mua giải tỏa áp lực chi trả tài chính và an tâm hơn về tính thanh khoản.

“Người mua Wyndham Garden không phải tốn chi phí bảo dưỡng, vận hành cho thuê mà chỉ cần đầu tư một lần và thu lợi về lâu dài”, đại diện doanh nghiệp khẳng định.

polyad

Nhiều thương hiệu khách sạn quốc tế đang đổ dồn về Phú Quốc như Intercontinental, Novotel, Pullman, Best Western,… với đa dạng các loại hình nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Thuộc khu đô thị nghỉ dưỡng Bãi Trường, Wynhdam Garden Phú Quốc có lối kiến trúc đặc sắc Private Villas và Go Green. Các biệt thự tại đây có không gian mở thoáng đãng, nhờ sử dụng vách ngăn là mành lá rũ trên mái, hồ bơi chính giữa để ngăn cách giữa các phòng chức năng. 

Dự án do tập đoàn Wyndham – một trong những tập đoàn nhà hàng, khách sạn lớn nhất thế giới – quản lý và vận hành.

“Các sản phẩm biệt thự biển cao cấp, có kiến trúc độc đáo như Wyndham Garden sẽ thu hút du khách, đem lại tiềm năng cho thuê cao”, đại diện Nam Group nhận xét.

polyad

Các biệt thự của Wyndham Garden Phú Quốc sử dụng mành lá rũ và hồ bơi làm vách ngăn giữa các phòng chức năng. Liên hệ dự án qua hotline 0906999161 hoặc truy cập tại đây[1]

Nam Group sẽ ra mắt khu biệt thự mẫu Wyndham Garden Phú Quốc trong tháng 7. Các biệt thự mẫu sau đó sẽ được đưa vào vận hành khi dự án hoàn tất. Do đó, khách tham quan sẽ có cơ hội cảm nhận chân thực về sản phẩm tại dự án.

Nam Group đang có chương trình tặng một lượng vàng cho khách mua nhân dịp ra mắt biệt thự mẫu. Dự án đang đẩy nhanh tiến độ thi công, đã bàn giao các căn shophouse và dự kiến bàn giao toàn bộ vào quý IV/2019.

Ánh Thúy

References

  1. ^ tại đây (wyndhamgarden.vn)