Ibrahimovic: ‘Người ta chỉ trích, còn Pogba trả lời bằng đôi chân’

CĐV và nhiều cựu cầu thủ Man Utd từng không ít lần chỉ trích Paul Pogba về phong độ. Một số ý kiến cũng tỏ ra không hài lòng về mối quan hệ giữa tiền vệ người Pháp và Jose Mourinho, HLV dẫn dắt “Quỷ Đỏ” hai năm qua.

Sau khi Pogba cùng tuyển Pháp vô địch World Cup bằng phong độ thuyết phục, Zlatan Ibrahimovic lên tiếng: ”Tôi từng chơi hai năm bên cạnh Pogba. Người ta muốn đưa ra ý kiến, và đó là quyền của họ. Người ta chỉ trích, nhưng tôi nghĩ kết quả nói lên tất cả. Bạn không cần trả lời bằng miệng, mà có thể bằng đôi chân và làm những gì mà bạn giỏi”.

Pogba đóng vai trò trụ cột giúp Pháp giành World Cup 2018. Ảnh: Reuters

Pogba đóng vai trò trụ cột giúp Pháp giành World Cup 2018. Ảnh: Reuters

Pogba hiện là chủ nhân của nhiều danh hiệu. Tiền vệ 25 tuổi từng giành bốn chức vô địch Serie A, hai Cup Italy và hai Siêu Cup Italy với Juventus, một Europa League và một Cup Liên đoàn với Juventus. Cùng tuyển Pháp, Pogba vào chung kết Euro 2016 trước khi vô địch World Cup 2018.

Ibrahimovic nhận xét thêm: ”Pogba còn trẻ. Cậu ấy đã vô địch World Cup, vào chung kết Champions League, Europa League, Euro và có nhiều danh hiệu với Juventus. Còn gì để nói nữa. Chúng ta hãy thưởng thức những trận đấu của Pogba và tôi tin cậu ấy sẽ ngày càng ngay hơn”.

Thanh Quý