Neymar bị chế giễu có ít bàn thắng hơn số kiểu tóc

Trước trận gặp Bỉ tối 6/7, Neymar đã là mũi dùi chỉ trích của người hâm mộ khi anh có tới 14 phút nằm sân ăn vạ kể từ đầu World Cup 2018. Ở cuộc đọ sức với Mexico vòng 1/8, cầu thủ đắt giá nhất thế giới còn lăn lộn, tỏ vẻ đau đớn, dù Miguel Layun chỉ đặt nhẹ chân lên.

Ở trận gặp Bỉ, Neymar tung ra ba cú dứt điểm, không ghi được bàn nào, và không thể giúp Brazil vượt qua vòng tứ kết. Tài khoản @AndreOwuor tỏ vẻ hả hê trên Twitter: “Tổng kết mùa World Cup của Neymar”, kèm theo là những bức ảnh chụp cảnh tiền đạo người Brazil lăn lộn trên sân.

Các tư thế ăn vạ của Neymar trên đất Nga. Ảnh: Twitter.

Các tư thế ăn vạ của Neymar trên đất Nga. Ảnh: Twitter.

Tài khoản @insoniascarvao viết: “Chúc kỳ nghỉ tốt lành, Neymar. Hãy cẩn thận với nước lạnh nhé”. Đi cùng lời mỉa mai là bức ảnh ghép Neymar mặc trang phục thi đấu của Brazil đang cưỡi sóng biển.

Neymar được chúc nghỉ hè vui vẻ. Ảnh: Twitter.

Neymar được chúc nghỉ hè vui vẻ. Ảnh: Twitter.

Tài khoản @AlexBenito1991 đăng một tấm ảnh động, ghép cảnh Neymar lăn lộn trong trang phục áo thi đấu của Brazil trên băng chuyền hành lý ở sân bay, kèm chú thích: “Chào mừng Neymar và Brazil đã về nhà”.

Neymar chế ngã WC

 

Tài khoản @wellywellard bình luận: “Trọng tài Milorad Mazic đã không rơi vào cái bẫy ăn vạ của các cầu thủ Brazil. Thật xấu hổ cho một đội bóng lớn mà lại phải sử dụng tiểu xảo và khóc lóc như đám con nít”.

Tài khoản @JaspreetSSahni đưa thống kê đáng chú ý: “Đừng ngạc nhiên nếu đến Kazan trong tương lai và được nghe hướng dẫn viên du lịch giới thiệu, rằng đây là mảnh đất đã tiễn cả Đức, Argentina và Brazil về nước ở World Cup 2018”.

Tài khoản @FIFAWC2018 mỉa mai Neymar: “Có ai nhận ra, số bàn thắng của anh ta còn ít hơn số kiểu tóc không”.

Neymar để ba kiểu tóc ở World Cup 2018 nhưng chỉ ghi hai bàn. Ảnh: Twitter.

Neymar để ba kiểu tóc ở World Cup 2018 nhưng chỉ ghi hai bàn. Ảnh: Twitter.

Sau trận thua Bỉ 1-2, Neymar đứng im một mình, không nói lời nào, để mặc đồng đội lần lượt rời khỏi sân vận động. Một vài đồng đội và đối thủ tới động viên Neymar, trong đó có Felipe Luis và Vincent Kompany, nhưng cầu thủ đắt giá nhất thế giới không tỏ cảm xúc gì.

Thắng Nguyễn