Neymar tiết lộ lý do khóc sau bàn thắng vào lưới Costa Rica

“Không phải tất cả mọi người đều biết tôi phải trải qua những gì để tới được đây. Những giọt nước mắt của tôi là sự hạnh phúc, nỗ lực và cố gắng, ý chí để chiến thắng”, Neymar viết trên Instagram. “Cuộc đời tôi chưa bao giờ có sự dễ dàng và lúc này cũng như vậy. Giấc mơ vẫn tiếp tục, nhưng giờ không còn là mơ nữa, đó là mục đích. Chúc mừng các chàng trai với trận đấu tuyệt vời”.

Neymar đăng tải thông điệp cùng bức ảnh rơi lệ trên mạng xã hội. Ảnh: Instagram.

Neymar đăng tải thông điệp cùng bức ảnh rơi lệ trên mạng xã hội. Ảnh: Instagram.

Neymar ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 cho Brazil trước Costa Rica, giúp mở cánh cửa vào vòng tiếp theo. Trước đó, cầu thủ này bị trọng tài từ chối cho hưởng một quả phạt đền sau khi sử dụng công nghệ hỗ trợ video.

Bàn thắng vào lưới Costa Rica mang tính giải tỏa tâm lý cho Neymar. Cầu thủ này đã phải ngồi ngoài gần hết giai đoạn lượt về mùa giải vừa qua vì chấn thương vỡ xương bàn chân. Neymar chạy đua với thời gian để kịp trở lại thi đấu ở World Cup, và chơi cả hai trận đấu vừa qua.

Sự nỗ lực của Neymar trong suốt trận đấu gặp Costa Rica tưởng như không thể giúp Brazil có được chiến thắng đầu tiên ở World Cup 2018. Tuy nhiên, người đồng đội Coutinho đã tạo nên bước ngoặt bằng pha chớp thời cơ ghi bàn trong vòng 16m50. Đây là bàn thắng thứ hai của Coutinho tại giải năm nay, sau cú sút xa tuyệt đẹp xé lưới Thụy Sỹ ngày ra quân.

Brazil 2-0 Costa Rica

Bảo Lam