Tiger Woods níu hy vọng vô địch ở vòng ba giải Quicken Loans

Woods khởi đầu ngày thứ ba ở sân TPC Potomac bằng lỗi bogey ngay hố đầu tiên. Nhưng ngôi sao 42 tuổi, sau đó, ghi liên tiếp bốn birdie từ hố số bốn tới hố số bảy. Phong độ cao giúp Woods có lúc vươn lên cạnh tranh đỉnh bảng với Andrew Landry, người có vòng golf ấn tượng với 65 gậy.

* Màn trình diễn của Tiger Woods ở vòng ba Quicken Loans National

Màn trình diễn của Tiger Woods ở vòng ba Quicken Loans National

Tuy nhiên, nửa sau ngày thi đấu lại là một câu chuyện khác. Woods gặp rắc rối với những cú gạt trên green và chỉ kiếm được một birdie ở hố số 16. Hai lỗi bogey các hố số 13 và 18 khiến thành tích của anh giảm xuống -2. Tổng cộng sau ba vòng, Woods đạt -7 gậy, xếp T10 cùng Marc Leishman.

“Tôi chơi tốt hơn so với số gậy có được”, Woods nhận xét về vòng golf 68 gậy. “Thật bực tức khi không thể đạt được -10 gậy sau những cơ hội đã có. Tôi đã chơi chín hố cuối không tốt, nhưng cơ hội chưa phải đã hết. Tôi cần cải thiện phong độ trong ngày Chủ Nhật”.

Tiger Woods tiếp tục âm gậy ở vòng ba, nhưng chưa đủ để cạnh tranh đỉnh bảng. Ảnh: Golfweek.

Tiger Woods tiếp tục âm gậy ở vòng ba, nhưng chưa đủ để cạnh tranh đỉnh bảng. Ảnh: Golfweek.

Woods cách hai golfer đồng giữ đỉnh bảng Abraham Ancer và Franceco Molinari sáu gậy. Ancer thiết lập số gậy thấp nhất từ đầu giải với chỉ 62 gậy. Golfer Mexico ghi tám birdie và không một lần đánh quá gậy chuẩn. Còn Molinari có sáu birdie, cùng một lỗi bogey. Đây là vòng thứ ba liên tiếp vị trí đỉnh bảng đổi chủ, hứa hẹn còn nhiều bất ngờ trong ngày hạ màn, tranh vô địch.

Một ứng cử viên vô địch khác là Rickie Fowler không cải thiện được đáng kể thành tích. Ngôi sao 29 tuổi chỉ có điểm -1 vòng này, nâng tổng thành tích lên -5 gậy và tụt xuống ngoài top 20.

Nhân Đạt