Triển vọng nghề nghiệp của ngành quản trị khách sạn – tổ chức sự kiện

Lĩnh vực quản trị khách sạn – tổ chức sự kiện là một trong những môi trường năng động và cũng áp lực nhất. Tuy nhiên nhu cầu lao động chuyên môn cao của ngành nghề này luôn là mảnh đất màu mỡ cho những người thực sự yêu thích thử thách, mong muốn phát triển bản thân.

Coffee talk “Triển vọng nghề nghiệp ngành hospitality” do Du học Quốc Anh IEC kết hợp với hai trường Glion và Les Roches tổ chức sẽ giúp các bạn trẻ nhận ra cơ hội nghề nghiệp rộng mở của ngành nghề tiềm năng này. Sự kiện sẽ diễn ra vào 9h – 11h, thứ Bảy, ngày 14/7, tại Văn phòng Quốc Anh IEC, 17 – 19 Tôn Thất Tùng, quận 1, TP HCM. Tham dự miễn phí, đăng ký trước để giữ chỗ . Hotline: 0913 614 654.

Lĩnh vực quản trị khách sạn - tổ chức sự kiện là một trong những môi trường năng động, tạo cho bạn cơ hội được tiếp xúc với nhiều người.

Lĩnh vực quản trị khách sạn – tổ chức sự kiện là một trong những môi trường năng động, tạo cho bạn cơ hội được tiếp xúc với nhiều người.

Tham dự “coffee talk”, các bạn sẽ được gặp gỡ đại diện hai trường, tư vấn trực tiếp về chương trình học, định hướng nghề nghiệp ngành hospitality. Cựu sinh viên hai trường Glion & Les Roches cũng tham dự và chia sẻ về kinh nghiệm học tập, thực tập và những hướng đi sau khi tốt nghiệp trong ngành hospitality. Các bạn còn được trải nghiệm thực hành làm bánh và tư vấn về Business Dress Code (cách lựa chọn trang phục cho các dịp đặc biệt như thực tập, gặp gỡ đối tác, tiệc tùng,..)

Trường Les Roches có bề dày kinh nghiệm hơn 60 năm đào tạo ngành hospitality. Đây cũng là một trong ba trường đào tạo về du lịch khách sạn tại Thụy Sĩ được hiệp hội NEASC công nhận chất lượng bằng cấp ở mức cao nhất. NEASC là hiệp hội công nhận bằng cấp của các trường đại học hàng đầu thế giới như Havard, Oxford hay Yale.

Học viện Les Roches đem đến cho sinh viên môi trường học tập đa văn hóa với 97% là sinh viên quốc tế đến từ 93 nước khác nhau trên thế giới trong 1.600 học sinh của trường. Cơ sở giảng dạy của trường tại Thụy Sĩ được thiết kế theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, giúp sinh viên tiếp cận thực tế, hiểu biết về nghề nghiệp. Mạng lưới cơ sở liên kết toàn cầu của trường giúp sinh viên Les Roches có thể trải nghiệm môi trường học tập tại các cơ sở khác của trường ở Tây Ban Nha, Mỹ hoặc Trung Quốc.

Cơ sở giảng dạy của trường Les Roches tại Thụy Sĩ được thiết kế theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao giúp sinh viên của tiếp cận môi trường thực tế của nghề nghiệp.

Cơ sở giảng dạy của trường Les Roches tại Thụy Sĩ được thiết kế theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao giúp sinh viên của tiếp cận môi trường thực tế của nghề nghiệp.

Năm nay, Glion trở thành một trong năm Học viện đào tạo ngành quản trị khách sạn, du lịch và dịch vụ tốt nhất thế giới và đứng vị trí số một về danh tiếng trong ngành này (QS World University Rankings, 2018). Tại , sinh viên được học tập và sinh hoạt trong môi trường có cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao cũng như nhận được nhiều lời mời thực tập và làm việc tại những tập đoàn, khách sạn đẳng cấp quốc tế như W Hotel, Four Seasons, Bulgari Hotel…

Công ty Tư vấn du học Quốc Anh IEC

Địa chỉ: 17 – 19 Tôn Thất Tùng, quận 1, TP HCM.
Điện thoại: (028) 3 925 0945 – 0913 614 654.
Email: .
Facebook: .

(Nguồn: Du học Quốc Anh IEC)