Vợ doanh nhân giúp Kinh Quốc bù lỗ tiền tỷ khi làm phim

Kinh Quốc kể ba năm qua, anh ngừng đóng phim, chuyển sang làm đạo diễn, sản xuất phim. Anh muốn tập làm phim ngắn để nhanh chóng trở thành đạo diễn điện ảnh. Hiện Kinh Quốc đã sản xuất được 14 phim ngắn như Hãy nói anh yêu em, Anh xe ôm và cô gái điếm… Phần 2 phim ngắn Anh xe ôm và cô gái điếm của anh vừa ra mắt, lọt top thịnh hành trên Youtube với ba triệu lượt xem.

Kinh Quốc và người vợ bằng tuổi.

Kinh Quốc và vợ.

Mỗi năm, diễn viên mất khoảng 500 triệu đồng vì phim chỉ phát trên mạng, chưa có doanh thu. Để có kinh phí tiếp tục làm nghề, Kinh Quốc nhờ vợ là doanh nhân ở Vũng Tàu bù lỗ. “Bà xã hiểu tôi yêu phim ảnh và cố gắng với nghề thế nào. Bạn bè trêu tôi đầu tư làm phim lỗ đều qua các năm. Tôi coi số tiền mất đi để mua những bài học thực hành. Trước khi trở thành diễn viên, tôi cũng phải mất 10 năm phấn đấu. Vì vậy, trước khi có thành quả với nghề đạo diễn, tôi xác định phải bầm dập nhiều”, anh chia sẻ.

Từ sau kết hôn năm 2016, Kinh Quốc vẫn lên kế hoạch công việc chứ không bỏ nghề. Anh sống hai nơi, đi về giữa TP HCM và Vũng Tàu. Ở TP HCM, anh sống cùng con trai riêng[1] và mẹ. Ở Vũng Tàu, anh ở cùng vợ và hai con riêng của chị. Đều từng đổ vỡ hôn nhân, vợ chồng anh hiểu muốn gắn bó dài lâu phải có sự san sẻ, bổ khuyết cho nhau. Anh trầm lặng, sống nội tâm còn bà xã cá tính, mạnh mẽ. Dù Kinh Quốc có đông fan nữ, vợ anh không ghen vì hiểu công việc của chồng, đồng thời tin tưởng vào tình cảm gia đình nơi anh.

* Kinh Quốc đóng trong phim “Hướng nghiệp” (2005)

Hướng Nghiệp đóng trong phim "Hướng nghiệp" (2005)

 

Kinh Quốc tên thật là Lê Trung Sơn, sinh năm 1978, là diễn viên nổi tiếng của màn ảnh nhỏ từ đầu những năm 2000. Tên tuổi anh gắn liền với nhiều bộ phim như Hướng nghiệp[2], Dòng đời, KTX, Bước nhảy hoàn vũ, Scandal 2: Hào quang trở lại[3]… Anh từng nhận giải thưởng Nam diễn viên được yêu thích nhất của HTV Awards năm 2006 cho vai Tri – phim Hướng nghiệp 1

Tam Kỳ

References

  1. ^ con trai riêng (giaitri.vnexpress.net)
  2. ^ Hướng nghiệp (giaitri.vnexpress.net)
  3. ^ Scandal 2: Hào quang trở lại (giaitri.vnexpress.net)