Xả súng ở Canada, nhiều người trúng đạn

Xả súng ở Canada, nhiều người chết và bị thương 

Người phát ngôn cảnh sát Toronto nói với truyền thông địa phương rằng vụ xả súng xảy ra bên ngoài một nhà hàng ở góc phố giữa đường Logan và Danforth ở Greektown, vào khoảng 22h ngày 22/7 (9h ngày 23/7, giờ Hà Nội), theo News.

Các nhân chứng cho biết họ nghe được 25 phát súng. “Tôi đang xem phim thì nghe thấy tiếng súng. Thật đáng sợ. Tôi cảm thấy không còn an toàn ở Toronto nữa”, một người dân địa phương chia sẻ trên Twitter.

Ít nhất 10  người, trong đó có một đứa trẻ, đã bị bắn. Truyền thông địa phương cho biết nhiều người trong số họ thiệt mạng song chưa thể xác định con số cụ thể. Cảnh sát ngay lập tức được triển khai và phong tỏa hiện trường. Tay súng được cho là đã thiệt mạng.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường và đưa người bị thương đi cấp cứu. Ảnh: News.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường và đưa người bị thương đi cấp cứu. Ảnh: News.

Một số nạn nhân bị thương được chuyển tới bệnh viện, một số được điều trị tại hiện trường.

Toronto, thủ phủ tỉnh Ontario, là thành phố lớn nhất Canada. Hồi tháng 4, một vụ đâm xe xảy ra trên giao lộ lớn ở khu vực phía bắc thành phố này đã khiến 10 người thiệt mạng và 15 người bị thương. Tháng 7/2017, một vụ xả súng xảy ra tại tiệc sinh nhật ở phía đông Toronto cũng khiến 2 người thiệt mạng và nhiều người bị thương.

Huyền Lê