Ba dòng máy thể dục Phạm Hương, Đan Trường chọn mua

Xe đạp tập thể dục Elip

Theo chia sẻ của Phạm Hương, trước các cuộc thi hoặc dự án lớn, cô tìm đến phòng tập với huấn luyện viên cá nhân. Thời gian còn lại cô tập luyện tại nhà, sử dụng xe đạp tập thể dục thương hiệu Elip của Siêu Thị Tại Gia.

Cô cho biết, so với xe đạp tập thể dục tại phòng tập, sản phẩm tại nhà vẫn đảm bảo hiệu quả tập luyện về cường độ, thời gian tập, đo nhịp tim… Ngoài ra, Hoa hậu cũng khá ưng ý vì máy dù gọn nhẹ, khung sườn vẫn rất cứng chắc, hoàn thiện tốt, thiết kế nút cao su bám sàn chắc chắn. Người đẹp không cảm nhận thấy sự trơn trượt và rung lắc trong lúc trải nghiệm.

Máy đạp xe giúp Phạm Hương sở hữu vóc dáng thon gọn.

Xe đạp tập giúp Phạm Hương sở hữu vóc dáng thon gọn.

“Đạp xe trong nhà là phương pháp cardio tốt giúp giảm mỡ thừa, săn gọn vóc dáng. Từ ngày sở hữu máy, tôi không còn phải tranh thủ giờ nghỉ ngơi để đến phòng tập, mà có thể tập ngay khi nào mình muốn”, Phạm Hương chia sẻ.

Ghế massage Elip

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chia sẻ thêm, lịch trình công việc không cố định, cùng các buổi tập chương trình đi sớm về muộn khiến sức khỏe của cô chịu nhiều áp lực. Nhất là phần các cơ xương khớp dễ xảy ra vấn đề do hoạt động thường xuyên trên giày cao gót 15cm hoặc diện váy dạ hội thắt bó eo.

Vào buổi tối, sau khi hoàn thành công việc, Phạm Hương thường sử dụng ghế massage Elip. Các con lăn 3D lắp đặt ở về mặt lưng ghế di chuyển lên xuống, túi khí phồng xẹp tác động lực đẩy sâu vào các phần cơ bắp và xương khớp nhức mỏi, giúp người đẹp chống uể oải.

Người đẹp dùng ghế massage Elip vào buổi tối như một phương pháp thư giãn, giải tỏa căng thẳng. Tìm hiểu các sản phẩm ghế massage Elip tại đây.

Người đẹp dùng ghế massage Elip vào buổi tối như một phương pháp thư giãn, giải tỏa căng thẳng. Tìm hiểu các sản phẩm ghế massage Elip tại đây[1].

30 phút nằm thả lỏng trên chiếc ghế massage Elip, cảm nhận luồng nóng từ hệ thống tỏa nhiệt giúp cô giải nhiều căng thẳng, lưu thông khí huyết. Người đẹp còn chuộng dùng sản phẩm bởi có tích hợp liệu pháp xoa nắn lòng bàn chân và bắp chân, hai bộ phận chịu ảnh hưởng trực tiếp từ các đôi giày gót nhọn.

Máy chạy bộ đa năng Elip

Ở độ tuổi 41, Đan Trường sở hữu thân hình rắn chắc nhờ thường xuyên đến phòng gym, theo đuổi các bài tập chuyên nghiệp. Anh cũng duy trì chế độ sinh hoạt và ăn uống khoa học để khắc phục các đặc thù công việc như đi diễn về khuya, thời gian ngủ ít, di chuyển liên tục.

Song hành trong việc chăm sóc cơ thể và sức khoẻ của Đan Trường là máy chạy bộ điện tại nhà. Chiếc máy giúp anh duy trì cường độ 4-6 ngày một tuần mà không nhất thiết đến phòng tập. 

Đan Trường chọn mua máy chạy bộ điện tại Siêu Thị Tại Gia. Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại đây.

Đan Trường chọn mua máy chạy bộ điện tại Siêu Thị Tại Gia. Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại đây[2].

Anh chọn mua sản phẩm Elip tại hệ thông Siêu Thị Tại Gia bởi đặc trưng gọn nhẹ, có thể xếp gập của dòng máy gia dụng. Nam ca sĩ còn ưng ý khi máy bổ sung nhiều chức năng như thanh cố định chân gập bụng, khay tạ… bên cạnh tính năng chạy bộ đơn thuần. Sản phẩm còn có các chức năng chuẩn chuyên nghiệp như đo nhịp tim thời gian thực, nhiều chế độ tập luyện cài đặt sẵn.

Bảo An

References

  1. ^ tại đây (www.sieuthitaigia.vn)
  2. ^ tại đây (www.sieuthitaigia.vn)